Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan là những thị trường chiếm ưu thế của ngành du lịch Việt Nam bởi quy mô lớn và lượng khách ổn định. Du khách từ 3 thị trường này thường lựa chọn du lịch ở Việt Nam bởi những ưu điểm như: nhiều hãng hàng không giá rẻ, thời gian di chuyển ngắn và chi phí chuyến đi hợp lý. Dưới đây là thống kê các thói quen du lịch nước ngoài của khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.


Tạm kết
Với cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, các doanh nghiệp du lịch – lữ hành sẽ cần chuẩn bị tốt các nguồn lực để sẵn sàng cho giai đoạn vàng “bùng nổ”. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh với CHI PHÍ 0Đ (hoàn toàn miễn phí) cùng vô số lợi ích khác về quảng bá thương hiệu, phần mềm GetGoo Travel sẽ là một giải pháp công nghệ vô cùng tối ưu và tiết kiệm chi phí.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận ngay Demo đầy đủ tính năng phần mềm qua số HOTLINE: 0333376999 hoặc ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

[…] Các doanh nghiệp, điểm du lịch tại Việt Nam có thể sử dụng dữ liệu trên để làm hài lòng ngày càng nhiều du khách Hàn Quốc. Mục tiêu không chỉ là thu hút du khách mà còn nâng cao nhận thức của họ về hình ảnh điểm đến Việt Nam, từ đó níu chân họ quay trở lại.Để biết nhiều thông tin chi tiết về thói quen và hành vi của Hàn Quốc cũng như đất nước khác, bạn có thể xem thêm tại đây. […]
[…] Để biết thêm chi tiết về thói quen du lịch nước ngoài của khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, ĐỌC THÊM TẠI ĐÂY […]